วิธีการชำระค่าสินค้า

ท่านสามารถชำระค่าสินค้าโดยวิธีการ ดังนี้ (โปรดศึกษารายละเอียดก่อนสั่งซื้อ)

1.ชำระผ่านบัญชีธนาคาร (โอนเงิน / เอทีเอ็ม / อินเทอร์เน็ต)

ท่านสามารถชำระเงินโดยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ดังต่อไปนี้

     1.1 ในกรณีซื้อสินค้าพร้อมกับ Vat 7% ให้ชำระผ่านบัญชีบริษัท ฯ
ชื่อบัญชี  บริษัท เอ็น เอ็ม อี ซี จำกัด

ธนาคาร

สาขา 

  ประเภทบัญชี

เลขที่บัญชี

กสิกรไทย

สาขาย่อยตลาดวงศกร

ออมทรัพย์

614-2-03908-5

ไทยพาณิชย์

ถนนสายไหม

ออมทรัพย์

187-210840-4

     1.2 ในกรณีซื้อสินค้าไม่เอา Vat 7% ( No Vat ) ให้ชำระผ่านบัญชี

ชื่อบัญชี  นาย นรินทร์ ธิราช. ธ.กสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาเทเวศย์. 030-2-53150-1

     การชำระผ่านบัญชีธนาคาร หลังจากชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วท่าน ต้องแจ้งชำระเงิน  เพื่อทางเราจะได้ทราบถึงการชำระเงินของท่าน และดำเนินการจัดส่งสินค้าต่อไป หากท่านไม่แจ้งทางเราจะไม่ทราบถึงการชำเงินของท่าน และอาจทำให้ส่งสินค้าล่าช้า

2. ชำระผ่านบัตรเครดิต และจ่ายบิล (Bill Payment)

Pay.sn 1 Pay.sn 2

เพียงคลิก https://pay.sn/nmec

เมื่อท่านคลิกเข้าไปแล้วจะมีช่องให้ท่านกรอกอยู่ 2 ช่องคือ

     2.1 รายละเอียดสินค้า ( ให้ท่านกรอกชื้อสินค้าหรือเลขที่ใบเสนอราคาลงในช่องนี้ )

     2.2 จำนวนเงิน ( ให้ท่านกรอกจำนวนเงินที่ได้แจ้งไว้ ในช่องนี้ )

            หลังจากนั้นให้ท่านกดแถบ ชำระเงิน ( ด้านล่างมุมขวา )

ท่านสามารถทำรายการ โดยเลือกวิธีชำระเงิน หลังจากยืนยันการสั่งซื้อ  และทำตามขั้นตอนในหน้า Webpage ดังกล่าว

—————————————————————————————————————————-

วิธีแจ้งการชำระเงิน

หลังจากท่านชำระเงินเรียบร้อยกรุณาแจ้งการชำระเงินกับทางบริษัทฯ โดยท่านสามารถแจ้งการชำระเงินได้ทันทีหลังจากที่ท่านชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผ่านช่องทาง ดังนี้

1.ยืนยันชำระเงินผ่านหน้า Website

2. โทรศัพท์ แจ้งการชำระเงินได้ที่

    โทรศัพท์                : 02-0017766        (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น.)

    มือถือ (ออฟฟิศ)     : 081-2392800      (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น.)

3. แฟกซ์ : 02-0017767

4. e-mail : admin@nmec.co.th

5. Line ID official : เพิ่มเพื่อนกันหน่อย 

พร้อมแจ้งรายละเอียด ดังนี้

  • รหัสคำสั่งซื้อ, ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับของท่าน
  • วัน/เดือน/ปี ที่ทำการชำระเงิน
  • จำนวนเงินที่ชำระ
  • ชื่อธนาคารที่ท่านชำระเงินเข้ามา

เมื่อได้รับข้อมูลการชำระเงินของท่านแล้ว หากทุกอย่างเรียบร้อย ทางบริษัทฯจะรีบดำเนินการเตรียมสินค้าให้กับท่าน

( โดยเงื่อนไขในการรับและจัดส่ง อยู่ด้านล่างนี้ )

หมายเหตุ

  • เพื่อประโยชน์สูงสุดของท่านกรุณาชำระเงิน หลังจากการสั่งซื้อสินค้า ภายใน 24 ชั่วโมง เนื่องจากสินค้าในสต็อก มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
  • ควรเก็บเอกสารการชำระเงินไว้จนกว่าได้รับสินค้า

—————————————————————————————————————————-

ขั้นตอนและเงื่อนไขบริการส่งสินค้า

หลังจากท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ช่องทางสำหรับรับสินค้ามี 2 อย่างคือ

1. มารับสินค้าเอง ที่บริษัท ฯ ตามแผนที่

2. บริการส่งสินค้า โดยบริษัท เอ็น เอ็ม อี ซี จำกัด. ซึ่งบริการนี้จะมี อยู่ 2 เงื่อนไขคือ

2.1 ส่งสินค้าให้ลูกค้าฟรี โดยที่สินค้าที่สั่งซื้อ มีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท. ทางเราจะบริการส่งให้ฟรี โดยทางบริษัท ฯ อาจจะเลือกส่งทางใด ทางหนึ่ง ตามนี้คือ

     2.1.1 ส่งผ่านรถบริษัท ฯ

     2.1.2 ผ่านขนส่งเอกชน ( เก็บเงินต้นทาง )

     2.1.3 ผ่านไปรษณีย์ ( เก็บเงินต้นทาง )

     2.1.4 ผ่าน Kerry Express ( เก็บเงินต้นทาง )

 

2.2 ส่งสินค้าให้ลูกค้าพร้อมกับคิดค่าส่ง โดยที่สินค้าที่สั่งซื้อ มีมูลค่าต่ำกว่า 2,000 บาท.  โดยส่งผ่าน

     2.2.1 ผ่านขนส่งเอกชน ( เก็บเงินปลายทาง )

     2.2.2 ผ่านไปรษณีย์ ( เก็บเงินต้นทาง )

     2.2.3 ผ่าน Kerry Express ( เก็บเงินต้นทาง )

*** ซึ่งบางบริการ ทางเราต้องใช้วิธีประเมินเอา หากขาดทางบริษัท ฯ จะรับผิดชอบออกให้